เล่นบาคาร่าออนไลน์ ให้เสียเปรียบน้อยที่สุด

 เล่นบาคาร่าออนไลน์ให้เสียเปรียบน้อยที่สุด




        พูดถึงเรื่องเล่นการพนันบาคาร่าออนไลน์แล้ว แน่นอนว่าจะต้องมีการได้กำไรและเสียไปในเปอร์เซ็นที่เท่าๆกัน แต่เราจะทำยังไงให้เราเสียเปรียบน้อยที่สุด วันนี้มีเทคนิคจะมาแชร์ให้ทราบกัน

        จากทุนที่เริ่มจากหลักร้อย สามารถขยับไปถึงหลักพัน เราต้องมีเงินที่ขาดทุนได้ พร้อมที่จะเสียไปมาลงเดิมพัน เล่นในรูปแบบที่ได้เปรียบ เล่นอย่างมีการสังเกตที่ดี



เทคนิคแรก ในการเล่นบาคาร่าออนไลน์ ต้องสังเกตกราฟสถิติบาคาร่า เอาไพ่ที่ออกแล้วในอดีตนำมาวิเคราะห์ต่อในการเล่นครั้งต่อไปว่าจะเกิดความน่าจะเป็นที่ไพ่ต่างๆจะออกอะไร สังเกตได้จาก 5 กราฟ


เทคนิคที่ 2 สังเกตว่าเป็นเค้าของไพ่รวม โดยสังเกตแค่ตัวสุดท้าย หากว่าตัวท้ายเป็น น้ำเงิน และสังเกตต่อที่เค้าไพ่ทึบออกมาเป็นน้ำเงิน เห็นแบบนี้แล้วก็สามารถสรุปได้เลยว่าเราจะลงเล่นไพ่รอบนั้นในรูปแบบไหน โดยไม่ต้องสุ่มอะไร ใช้กราฟประเมินสถานการณ์และตัดสินใจว่าจะลงไพ่ฝั่งไหนเป็นหลัก หากว่าลงแล้วได้เราจะได้กำไรตั้งแต่ตาแรกเลยทีเดียว เทคนิคนี้น่าจะเหมาะสมกับคนที่เล่นไม่กี่รอบแล้วออกไป


        แต่สำหรับคนที่ชอบเล่นนาน เล่นแช่ หากต้องการเล่นบาคาร่าออนไลน์แบบมืออาชีพแนะนำให้จดบันทึกเหมือนรายรับ-รายจ่าย ว่าเราได้กำไรหรือขาดทุนไปแล้วเท่าไร จำเป็นต้องจดทุกรอบที่เราลงเงินไปเล่น แล้วมาสรุปกันท้ายเกมส์ว่าผลออกมาแล้วเราได้หรือเสียมากกว่ากัน เป็นการคำนวณเงิน, ประเมินสถานการณ์เพื่อการลงเล่นครั้งต่อไป

Comments

Popular posts from this blog

นักพนันที่เล่นจนประสบความสําเร็จ

บาคาร่าออนไลน์ ลงมั่ว-แต่ได้เงินชัวยังไง มาดูกัน

การกระจายความเสี่ยงเมื่อเล่นบาคาร่าออนไลน์